Sponsored Link

Sabado, Agosto 27, 2016

Rey

PANGULONG DUTERTE: " SI BATO " NAUUNAHAN NA AKO SA YABANG!

Inanunsyo ni Pangulong Rodrigo Duterte sa 10th anniversary rites of the East Mindanao Command sa Davao City na sa kabila ng mga kontrobersyal na ibinabato sa kanya at sa PNP sa isinasagawang laban sa droga ay buo pa rin ang suporta nya sa PNP  lalo na kay chief Director"BATO".


Nito lamang byernes sinabi ni Pangulong Duterte na Nasasapawan na sya  sa pagiging  "MAYABANG " ni PNP Chief BATO, Ayon kay Duterte "alam mo si bato , nauunahan na ako sa yabang .. iyan ang style ko e, sinunod na nga nya , pati tuloy ako hindi na makasalida, limitado na ang papel ko.


Nangyari ito matapos lumabas sa isang balita kung saan sinabi ni BATO  sa mga drug users na patayin nila ang mga drug lords at sunugin ang mga bahay nito  sa isang talumpati nito sa iloilo,  klinaro naman agad ito ni Presidential Spokesperson Ernesto Abella na isa lamang itomg madamdaming pahayag ni chief  Bato Dela Rosa. sa huling speech ng Pangulo sinabi nitong matagal na nyang kilala si BATO  simula pa nung kabataan nito at isa pa lamang officer sa Davao, dagdag pa ng pangulo na si chief  Bato ay loyal sa Republika ng Pilipinas at hindi sa kanya at handa itong mamatay para sa pagmamahal sa ating bansa.

Subscribe to this Blog via Email :