Sponsored Link

Huwebes, Agosto 18, 2016

Rey

PINAY OFW WILLING TO PAY P20,000 TO A MAN WHO CAN GET HER PREGNANT!!!

Isang Overseas Filipino Worker ang pumukaw sa attention ng mga facebook user ng mag post ito sa kanyang facebook at isa publiko na nais nyang mag pabuntis sa kung sino mang lalake basta't hindi ito baog at gwapo willing daw syang magbayad ng P20,000 sa lalakeng kanyanng mapipili.


Nakilala ang babae na si Rose Marie Catidral at alias Shane Marie Gamboa ayon sa pinoy trending si rose marie ay nagtatrabaho sa Dubai ng 6-na taon na,, nais daw nito mabuntis na pagkabalik nya sa pinas kasalukuyan hinahanap pa din nya ang lalakeng papayag sa kanyang mga kondisyon..eto ang naging post ni rose marie sa kanyang facebook.


"Good morning po sa lahat this year  uwi naku.. gusto ko ng magkaanak kahit walang asawa basta may anak ako aalagaan ko sinong lalaki dito na pumayag na buntisin ako yung hindi baog huh! hanggat mabuntis ako wag kanang magpaparamdam sa akin at wag mong isipin na may anak ka sa akin dahil binabayaran kita basta mabuntis mo ko.. gusto ko yung boy na magbubuntis sa akin yung medyo may itsura at maputi ,matangkad para naman kahit papaano mapalahi ng maganda or gwapo yung magiging anak ko if kailan ako mabuntis magbayad ako ng P20,000 tapos yun na ang kontrata, : salamat magpost ako dito pag nasa pinas naku", ibat iba ang naging reaksyon ng mga netizen,, may mga willing ito makipag deal sa kanya mayroon namang nagtatanong kung bakit napaka desperada naba nya para gawin ang magpabuntis,,marami ang sumubok na i search ang profile ni rose marie catidral subalit ideniactivate na nito ang kanyang account. sa dami siguro ng natatangap nyang bashed.

Subscribe to this Blog via Email :