Sponsored Link

Lunes, Agosto 29, 2016

Rey

YOUNG MAN CALLS OUT PRESIDENT DUTERTE AFTER THE DEATH OF HIS BROTHER..

A facebook user named Jaym matias has recently posted a heartbreaking story of his twin brother died after being hit by an 18-wheelr truck. Jaym matias is calling out the attention of the president of the philippines to give justice to his brothers death.



Pres. duterte sana po mabigyan ng hustisya ang aking kakambal na si jeremy monroy matias , kase po   nyan nagkaayaan po kami gumala edi pumunta po kami sa monumento tapos po nung napagod kami
bumili kami ng sprite kasi po uhaw na uhaw na kami pati kambal ko nilibre na nya nga po kami eh tapos, pres. yung pag-uwi na po namin sinakto po namen ung oras  na 9:30pm kasi po mag kacurfew na po.


Edi ung kambal ko pinauna na namen kasi po lage syang nahuhuli tapos nung pinauna ko sya hinitay nya po kamesa kanto ng pontrero delmonte st.po ba yun sa tapat ng police station po tapos po yung pag hintay nya samin bgla may lumiko truck nahagip po sya sapaa tapo po napasigaw yung mga tao awang-awa sa aking kambal nung tinignan po ng drver yung kaptid ko dinilatan nya lang pokami sobrang laki po ng kanyang matatapos po parang tinantya nyanya talag yung ulo kase po pres. ung binti lang po ang nakaipiteh nanghihingi po sya sa amin ng tulongt sabi nya tol tulungan nyo akodito narinig din po ng drivertapos pag ka rinig nya po sumakay sya ulit sa truck t^ttapos kala po name iaatras nya po ung 18 wheeler na truckpero hindi po lahat po kami na shockdineretso nya potapos po lahat ng kaibigan namen nakita yung pangyayaritapos po tantya tantya nya po yung ulo para pusa lang na sinagasaan nya yung kapatid ko kasi po nung nakita namen natulala kaming lahat tapos po yung pagsabog ng ulonya ano po alam nyo yung lata may laman tubig tapos hinagistapos po pagbagsak ganun po yung tunoglahat po kami na trauma sa sinapit ng kapatid aking kapatid sana po mabigyan ng hustiya #PRES.DUTERTE#SANAPOMAPANSINNYOTOPLSSS..

Subscribe to this Blog via Email :